fly

📗 ನಮ್ಮ ಕನ್ನಡವನ್ನು ಓದಲು ಬನ್ನಿ, ಓದುವ ಹವ್ಯಾಸವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ , ಜೊತೆಗೆ ಓದಲು ನಿಮ್ಮವರನ್ನು ಕರೆದುತನ್ನಿ. => S hivakumar . P . N egimani => spn3187 | 🅷𝐲𝐩𝐞𝐫 🆃𝐞𝐱𝐭 🅼𝐚𝐫𝐤𝐮𝐩 🅻𝐚𝐧𝐠𝐮𝐚𝐠𝐞 Codes | ಕನ್ನಡದ ಟೆ ಲಿ ಗ್ರಾ ಮ ಲಿಂಕ್ | ಮಕ್ಕಳ ಗೀತೆಗಳು | ಹೊನಲಿನಿಂದ ಅಜ್ಜಿ ಹೇಳಿದ 3 ಮಾತುಗಳು : 1} ದಾರಿ ಮೇಲೆ ಒಬ್ಬರು ಹೋಗಾಕ್ಕಿಂತ, ಇಬ್ಬರು ಹೋಗೋದು ಲೇಸು. 2} ಹಬ್ಬಕ ಹೋಗಾಕ್ಕಿಂತ, ಮದುವಿಗಿ ಹೋಗೋದ ಲೇಸು. 3} ಕೂತು ಕಾಲ ಕಳಿಯುದುಕ್ಕಿಂತ, ಕೂಲಿ ಮಾಡೋದ್ ಲೇಸು.

ತಾಣದ ಸಂದೇಶ

ತಾಣದ ಬೆಳವಣಿಗೆಗಾಗಿ ಪ್ರತಿದಿನ ಒಮ್ಮೆಯಾದರೂ ಜಾಹೀರಾತುಗಳ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ‌ಮಾಡಿ‌ರಿ 🎀 ಕರುನಾಡು ಕನ್ನಡಿಗನ ಕನ್ನಡದ ತಾಣ 🎀

ಭಾನುವಾರ, ಏಪ್ರಿಲ್ 22, 2018

ಅಮ್ಮನಿಗಾಗಿ.....(To Mother)

ನನ್ನ ಮೊದಲ ಗೆಳತಿಯಾದೆ ನೀನು, ಕಲಿಸಿದೆ ನಾಲಕ್ಕೂ ಅಕ್ಷರವನ್ನು,
ಪ್ರೀತಿ ಉಣಿಸುತ್ತಲೇ ಎದೇಯೆತ್ತರಕ್ಕೆ ಸಲುಗಿದೆ ನನನ್ನು.
ಇಡೀ ಜಗತನ್ನೆ ಗೆಲ್ಲುವೆ ಒಂದೇ ಕೈಯಲ್ಲಿ ನಾನು,
ಜೊತೆಯಾಗಿ ನಿಂತರೆ ಇನ್ನೊಂದು ಕೈ ಹಿಡಿದು ನೀನು.
ನೋವಾದಾಗ ನನಗೆ ನೀ ಅತ್ತೆ, ನನ್ನ
ನಲಿವಿನಲ್ಲಿ ನೀ ನಕ್ಕೆ, ಸೋಲಲ್ಲೂ ಜೊತೆಯಾಗಿ ನಿಂತೆ ನೀನು,
ಕೈ ಹಿಡಿದು ಮೇಲೆತ್ತಿ ಬದುಕ ದಾರಿಯ ತೋರಿದೆ ನೀನು.
ಸಾಲು ಸಾಲುಗಳು ಗೀಚಿ ಎಸೆದರು ಮುಗಿಯಲಿಲ್ಲ ಸಾಲುಗಳು
ನನಗೆ ನೀ ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲವನ್ನು. ನನಗಾಗಿ ನೀ ಎಸ್ಟು ದಣಿವೆ ಅಮ್ಮ,
ನೀನಿಲ್ಲದೇ ನಾನೇನು ಇಲ್ಲ ನನಮ್ಮ. ಪ್ರೀತಿ ಏನೆಂದು ನೀ ಕಲಿಸಿದೆ,
ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿರ ಮೊದಲು ನೀ ಒರೆಸಿದೆ. ಸಾವಿರ ಸಾವಿರ ದಿನಗಳು ಕಳೆದರು
ನೀ ನನ್ನ ಮೊದಲ ಗುರುವಮ್ಮ, ನಾ ಮೆಚ್ಚಿದ ಮೊದಲ ಪ್ರೇಯಸಿ ನೀನಮ್ಮ.
ಯಾರು ಕದಿಯಲಾಗದು ನಿನಗಾಗಿ ಇಟ್ಟ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು, ನಿನ್ನಂತೆ
ಪ್ರೀತಿಸಿಲ್ಲ ಯಾರು ನನನ್ನು ಇನ್ನು. ಅಮ್ಮ ನನ್ನೊಲವು ನೀ, ನನ್ನ ಬದುಕು ನೀ. 

I LOVE YOU AMMA.
ಕೃಪೆ—> ನವೀನ್

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ

ನಿಮ್ಮ ಆಶಿರ್ವಾದವೇ ನಮಗೆ ಶ್ರೀರಕ್ಷೆ.

1.. ಜಾಹೀರಾತು

2.ಜಾಹೀರಾತು

ಪದ ಪುಸ್ತಕ

ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು

ಕನ್ನಡದ ತಾಣ ಅನುಸರಿಸುವವರು